Hàng triệu người băn khoăn: "Bạc 925 là gì?"

Hàng triệu người băn khoăn: "Bạc 925 là gì?"

Trên thế giới, Bạc 925 nổi bật lên là dòng trang sức bạc cao cấp rất được giới trẻ ưu chuộng bởi độ sáng bóng và vẻ đẹp khó tả của nó. Nổi tiếng là vậy tuy nhiên khi đi mua trang sức nhiều người vẫn băn khoăn với câu hỏi "Bạc 925 là gì?". Bài viết này xin được giới thiệu một cách ngặn gọn nhưng đủ đơn giản để mọi người hiểu về dòng trang sức này!

Bạc 925 là gì?

Bạc cao cấp 925 là tên gọi được xuất phát từ Italia (Ý) - một trong những quốc gia nổi tiếng thế giới về chất lượng bạc. Có thể hiểu đơn giản đó là dòng trang sức bạc có tỉ lệ bạc nguyên chất đạt khoảng  92,5%, 7,5% còn lại là những hợp chất khác để tạo nên độ sáng bóng, bền đẹp.


Bạc có tuổi giống như vàng, nếu là bạc nguyên chất sẽ có tuổi cao nhất lên đến 99,99 %. Tuy nhiên, do tính chất của bạc là mềm và dễ bị bẻ cong, bóp méo nên nếu dùng bạc nguyên chất để làm đồ trang sức sẽ rất khó giữ được độ bền và khó trong chế tác những chi tiết tinh xảo. Bởi độ bền của mình, bạc 925 được sử dụng để chế tác ra các mặt hàng trang sức có độ tinh xảo đến từng milimet.

Những sản phẩm phổ biến được làm từ bạc 925 thường là những sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý và Thái bởi ở Việt Nam công nghệ chế tác này chưa thực sự phát triển và độ chính xác trong tỷ lệ bạc chưa chuẩn. Có thể kể đến các sản phẩm như: Nhẫn Bạc, Dây Chuyền Bạc, Hoa Tai Bạc...

Dưới đây là một số hình ảnh cho dòng sản phẩm trang sức bạc 925






Xem thêm những: mẫu nhẫn bạc nữ đẹp nhất, mới nhất tháng 9!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét