4 bí quyết lựa chọn khuyên tai nam cực chất

4 bí quyết lựa chọn khuyên tai nam cực chất

cách hiểu khuyên tai là món đồ trang sức làm đẹp dành riêng cho phái yếu đã trở thành 1 quan niệm lỗi thời. Khi mà đàn ông khi đeo khuyên tai trông họ rất ngầu và lại rất nam tính đôi khi đây là điểm gây sự chú ý, thu hútmọi ánh ngắm nhìn, sự ngưỡng mộ của phái nữ dành cho bạn. Và để có thể đốn tim mọi nàng, các chàng trai hãy nắm chắc bốn bí quyết sau khi lựa chọn bông tai nam nhé.

Dám thay đổi

1 đôi hoa tai nam đẹp có thể được coi là tuyên ngôn thời trang của phái mạnh, trước hết trông nó phải thật là sành điệu, hợp thời và phải làm bật nên vẻ nam tính của người chủ sở hữu. Nhưng có nhiều chàng trai họ sợ phải thay đổi, cứ trung thành mãi với 1 mẫu thiết kế như khuyên tai nụ đá đen, khuyên đinh tán hay khuyên vòng...

Hoa Tai Bạc Nam T01HTA000170

Dám thay đổi chính là cách nhanh nhất để gây ấn tượng với người đối diện

Chắc chắn sẽ có nhiều hơn một sự tìm về khuyên tai cho nam mà các chàng trai có thể cân nhắc đến. Có thể là một đôi khuyên tai bạc nam họa tiết trang trí con vật, hình bàn chân, đầu lâu xương chéo... những hoa văn trang trí độc, lạ mắt, mang đậm cá tính, rất thời trang và cũng rất nam tính.

lựa chọn đúng kích cỡ

Bạn đừng quá tham lam khi chọn lựa đeo một đôi khuyên tai có thiết kế quá cỡ bản, trông lập di giống như bạn vừa bước ra từ địa điểm nào đó trong khi bạn đang mặc vest. Điều đó thật sự là rất rất không thích hợp, các ngôi sao nổi tiếng mặc dù có phong cách khác biệt, lạ đến đâu nhưng khi đến tham dự 1 buổi lễ quí phái và sang trọng họ luôn biết cách tiết chế, rất thông minh khi lựa chọn cho mình những thiết kế bạc trang sức hợp lý nhất với không gian.

Hoa Tai Bạc Nam T01HTA000148

Bạn đừng quá tham lam khi lựa chọn những đôi khuyên tai bản lớn

tìm chất liệu

Các chàng trai sẽ phải đặt ra nội dung hỏi rằng chiếc khuyên của bản thân sẽ được làm từ chất liệu nào bởi bạn thường chọn lựa chất liệu dựa trên ý yêu thích về hình dạng của đôi khuyên tai nam, căn cứ vào màu da hay những loại trang sức sẽ phối kết hợp cùng set đồ. nhiều người thường chọn bạc vì nó là chất liệu an toàn, cũng như rất đa dạng về kiểu dáng, dễ dàng thay đổi. đặc biệt hơn chất liệu bạc lại ko hề kén màu da.

chọn khuyên theo dáng mặt

Đây là một khía cạnh không được nhiều chàng trai chú ý bởi suy nghĩ họ rất đơn giản, luôn chọn đeo những gì mình yêu thích thay vì đeo những gì hợp với mình. Nhưng nếu hiểu được bí quyết này chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều thứ. Những anh chàng mặt dài, có góc cạnh sắc nét có thể chọn lựa đeo khuyên tai bạc nam hình tròn kiểu khuyên có thiết kế hình khối tròn. Ngược lại những anh chàng có dáng mặt tròn sẽ phù hợp với đôi bông tai nam hình vuông....

Hoa Tai Bạc Nam 201HTA000004

chọn khuyên tai phù hợp với dáng mặt sẽ mang lại cho bạn 1 vẻ bề ngoài thu hút cùng phong cách thẩm Mỹ đỉnh cao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét