hiểu biết về một số hãng thời trang trang sức hàng hiệu trên toàn cầu

hiểu biết về một số hãng thời trang trang sức hàng hiệu trên toàn cầu

Trang sức không chỉ là 1 trong những phụ kiện làm tăng nét đẹp, sức lôi cuốn cho người đeo mà nó còn là phương tiện giúp chuyển tải những thông điệp cá nhân, là món đồ phụ kiện phái đẹp luôn dùng hàng ngày và ẩn chứa trong đó những ý nghĩa cùng giá trị nhất định.

Từ chiếc vòng cổ, đôi bông tai, chiếc nhẫn, chiếc trâm cài áo cho tới cặp khuy măng, mỗi món đồ đều bày tỏ bản sắc chủ nhân ở nhiều khía cạnh: gu thẩm Mỹ, trong khoảng hiểu biết và... tiềm lực tài chính. Trang sức cũng là chọn hàng đầu để chúng ta thể hiện tình cảm, muốn và cả ý đồ với đối phương. một món trang sức hàng hiệu đắt giá không những bởi nguyên liệu đắt đỏ mà còn vì những ý nghĩa đặc biệt đó, và đây cũng chính là nguyên nhân tại sao những công ty trang sức sâu đây luôn nằm trong trong top thương hiệu đắt giá nhất toàn thế giới.

TIFFANY & CO.

trang-suc-hang-hieu

Hình ảnh thương hiệu Tiffany với chiếc hộp Blue Box màu xanh trứng sáo huyền thoại và chiếc nhẫn gắn hôn solitaire 6 chấu từ lâu đã trở nên thân quen với phần lớn mọi người. Thành lập từ 5 1837, Tiffany & Co. là một trong những thương hiệu trang sức hàng đầu toàn thế giới có những loại sản phẩm trang sức phong phú dành cho phụ nữ, đàn ông và cả trẻ em với nhiều mức giá từ vừa phải tới cao cấp.

Yếu tố số một đằng sau sự nổi tiếng của Tiffany chính là chất lượng: vàng, bạc luôn sáng bóng, những viên đá quí hiếm tuyệt đẹp, tất cả các chi tiết đều được bảo đảm độ chính xác và tinh tế. mặc dù tính hiện đại và giản đơn của Tiffany là tôn chỉ bất biến nhưng hãng vẫn duy trì nhiều mẫu dòng sản phẩm cổ điển đã có từ khi mới thành lập. Ví dụ như mẫu lắc tay kim cương dạng mở, vòng tay dạng tết hay mặt dây chuyền dạng mề đay, hình trái tim... Điều làm nên sự khác biệt của các loại sản phẩm này là sự tinh tế với những thiết kế đa chiều mang xúc cảm tự nhiên. Tiffany luôn tự hào vì những món đồ siêu sang và đắt nhất của hãng luôn được các người tiêu dùng thượng lưu chọn lựa, đó là nhờ phẩm chất siêu hạng, kiểu thiết kế mới lạ và sự tận tâm của người thợ khi hoàn thành sản phẩm.

BVLGARI

trang-suc-hang-hieu.1

Thương hiệu trang sức bài chế từ nước Ý này luôn là 1 trong những thương hiệu hàng đầu toàn cầu về dòng trang sức xa xỉ, độc đáo và tinh tế được nhiều ngôi sao sùng bái. sản phẩm của Bvlgari luôn bày tỏ sự công phu trong chế tác, sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và thiết kế sáng tạo. một vài dấu ấn tiêu biểu để nhận diện các loại sản phẩm của Bvlgari có thể kể tên như: dáng người loại sản phẩm đậm nét, dùng các chi tiết kích cỡ quá cỡ, đá cabochon (đá được mài nhẵn bóng với phần trên có dạng vòm và phần đế phẳng hoặc hơi cong), hoa văn trang trí hoa có sắc màu rực rỡ và họa tiết trang trí trái cây, loại sản phẩm chủ lực là vòng cổ (choker), lắc tay, và khuy măng sét. Bvlgari thường sử dụng những viên đá quý hiếm tốt nhất và chủ yếu là vàng 18 karat để chế tác "trang sức hàng hiệu".

CHOPARD

trang-suc-hang-hieu.2

Là 1 công ty sản xuất đồ trang sức và đồng hồ cao cấp đến từ Thụy Sĩ, Chopard luôn trung thành với việc chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất cho các bộ sưu tập của mình. Mỗi loại sản phẩm của Chopard đều được chế tác từ đá quý hiếm thiên nhiên và vàng 18K. Với Chopard chất lượng phải tương xứng với độ chính xác, tinh xảo vì từng chi tiết dù nhỏ đến đâu cũng góp phần tạo nên nét đẹp tổng thể cho sản phẩm. Ví dụ như chiếc nhẫn này hay đôi bông tai này, tuy nhìn khá giản đơn và cổ điển nhưng lại độc đáo và khác biệt ở chỗ: những viên kim cương "Happy diamonds" trôi lơ lửng trong 1 "hộp" thủy tinh nhỏ, chữ Chopard nhỏ xíu và vòng trái tim bằng vàng khảm kim cương khiến chiếc trái tim bé nhỏ trông cũng như đang rung rinh theo mỗi cử động của chủ nhân, lấp lánh vô cùng tự nhiên.

PIAGET

trang-suc-hang-hieu.3

Georges Piaget khởi đầu sự nghiệp kinh doanh tại vùng thung lũng Jura – thủ phủ của nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sĩ và ko lâu sau, những chiếc đồng hồ Piaget đã nhanh chóng trở nên thông dụng khắp Châu Âu. Sau khi chinh phục người tiêu dùng toàn cầu bằng những mẫu đồng hồ thời thượng, Piaget tiếp tục khiến cả toàn cầu ngưỡng mộ trước những món đồ trang sức xa xỉ, tinh vi đến mức chỉ có những người thợ của Piaget – những người thấm nhuần tinh thần Piaget qua nhiều thế kỉ mới có thể làm được. 1 trong những dấu hiệu để nhận ra loại sản phẩm của Piaget là hình ảnh đóa hoa hồng cùng với rất nhiều mẫu thiết kế tinh tế nhưng không kém phần táo bạo khác của hãng.
Rất nhiều kiểu thiết kế Piaget mang phong cách tiên tiến, kiểu dáng bắt mắt với đường nét góc cạnh mạnh mẽ tạo cảm giác như đang chuyển động. Piaget cũng sở hữu những mẫu đồng hồ mang tính cách mạng cả về cơ cấu chuyển động bên trong và thiết kế bên ngoài đẹp như một món đồ trang sức hấp dẫn. Nhiều mặt đồng hồ của Piaget còn được đánh giá là cầu kỳ và cầu kì nhất toàn cầu.

CARTIER

trang-suc-hang-hieu.4

Cartier có 1 lịch sử hiện đại lâu đời thịnh vượng, mỗi sản phẩm thủ công của hãng đều là một kiệt tác vẹn toàn. Ngay từ ngày đầu thành lập vào năm 1860, chất lượng và phong cách đồ trang sức Cartier đã thu hút giới người mua hàng sành điệu và nhanh chóng được giới hoàng tộc lựa mặt để gửi gắm những bộ sưu tập trang sức cá nhân.
Nữ công tước xứ Windsor là một người vô cùng say mê hình ảnh đại diện của Cartier – chú báo đốm tượng trưng cho sức mạnh và quyền lực. Sự nổi tiếng của bà gắn liền với chiếc vòng tay hình báo đốm nạm kim cương, ngọc lục bảo, onyx đường kính sáu,5 inch vừa được bán đấu giá với giá trị lên đến 7 triệu USD. Chỉ những viên đá tuyệt vời nhất, được chế tác với độ chính xác tuyệt đối và kim loại quý tuyệt vời nhất mới được Cartier sử dụng cho các loại đồ trang sức, đồng hồ của bản thân. Đồng hồ Cartier cũng rất nổi tiếng vì trình độ chế tác thủ công tinh xảo và thiết kế sáng tạo.
Cartier cũng không ngừng biến hóa hình ảnh con báo trong từng sản phẩm, mặc dù là biểu tượng đại diện của sự mạnh mẽ nhưng khi đặt vào các tác phẩm vẫn thể hiện vẻ duyên dáng, nữ tính. Đồ trang sức Cartier luôn tuân theo gu thiết kế Art Deco của hãng nên luôn thu hút khách hàng có thị hiếu hiện đại mặc dù hãng cũng luôn trung thành với thiết kế mang tính sang trọng quý phái, cổ điển.

Nguồn: Tạp chí trang sức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét