Điểm danh những mẫu khuyên tai vành cực chất cho nữ

Điểm danh những mẫu khuyên tai vành cực chất cho nữ

Nếu bạn đang mong muốn trải nghiệm một phong cách trang sức mới nhưng còn e ngại hay chưa đủ cản đảm để thay đổi, thì thật may mắn trang sức khuyên vành tai chính là món đồ giúp bạn có thể thay đổi 1 cách từ từ, nhẹ nhàng, đủ thời gian để bạn cảm nhận được bản thân mình đang tìm kiếm điều gì.

Khuyên vành tai là gì?

Loại tên này còn được gọi là Ear cuff là dạng khuyên tai có kiểu dáng bản rộng, phủ hết mặt trước của vành tai. Loại này có thể cần đục lỗ hoặc ko, chỉ cần kẹp vào vành tai là được. Nhưng ngày nay khuyên kiểu này rất đa dạng và phong phú về thiết kế, kiểu cách, khuyên xỏ lỗ, khuyên móc vành...Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu nhiều hơn trong những bài viết sau nhé.

một vài mẫu khuyên vành đẹp

- Khuyên vành tạo hình rồng lửa: Tạo hình con rồng lửa sinh động và với muốn mang lại sự mạnh mẽ, phong cách cho người đeo. Hình ảnh đôi cánh, móng vuốt sắc nhọn cũng là điểm nhấn tạo nên sức thu hút cho đôi khuyên vành tai vô cùng cá tính này.

Hoa Tai Bạc Nữ 201HTU000187

Đôi khuyên tai nổi bật với hình ảnh loài rồng lửa mạnh mẽ, đầy uy quyền

- Khuyên dạng xích là một món đồ trang sức mang hơi thở phát triển nhưng rất yêu thích phù hợp với các bạn gái sở hữu phong cách bohemian hoang dại, phóng khoáng. Kiểu khuyên kẹp vành tai kết hợp này có phần nối giữa khoen lỗ và khoen vành lá những sợi dây nhỏ buông thõng 2 bên tai, tạo vẻ bề ngoài hoang dã và nổi loạn. Chi tiết hình mũi neo đi cùng là điểm nhấn nổi bật cho cả thiết kế, với ý nghĩa hướng về tương lai, vươn đến chân trời mới! loại sản phẩm được làm từ chất liệu bạc trang sức nhập ngoại từ Ý, Thái

Hoa Tai Bạc Nữ 201HTU000185

Khuyên tai dạng xích mang phong cách hiện đại, đầy phóng khoáng và sự tự do

- một kiểu khuyên vành tai giản đơn, nhẹ nhàng nhưng không kém phần cá tính dành cho những người mới khởi đầu. Thiết kế hình nan quạt ôm lựa vào vành tai đem đến cho bạn gái vẻ đẹp lôi cuốn và hấp dẫn khó có thể rời mắt.

Hoa Tai Bạc Nữ 201HTU000186

Đôi khuyên tai hợp cho những người mới đeo, chưa có lỗ khuyên hay những người ưa thích gu giản đơn

-Khuyên vành tạo hình đôi cánh thiên thần như níu mắt người tham khảo vì vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, dễ thương của nó nhưng lại ko kém phần cá tính, nổi trội. 1 đôi khuyên tai khiến phái đẹp khó có thể "ngó lơ" khi nhìn thấy.

Hoa Tai Bạc Nữ 201HTU000188

Đôi khuyên tai khiến nhiều trái tim phái nữ phải đập loạn nhịp khi ngắm thấy

Những đôi khuyên vành tai mang một vẻ đẹp của nữ quyền, của sắc đẹp vững bền, của sự tự do phóng khoáng. Các cô gái hãy trải nghiệm 1 gu thời trang khác để làm mới bản thân mình ngay thôi nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét