đeo khuyên ở rốn và những điều cần phải biết

đeo khuyên ở rốn và những điều cần phải biết

Cũng giống như hình xăm giờ đây việc đeo khuyên trên nhiều Hương vị trí đã ko còn là biểu tượng đại diện của những người hư hỏng, những người xấu. Giờ đây đeo khuyên đặc biệt hơn cả là khuyên rốn đã trở thành một trào lưu, xu thế làm đẹp của những cô gái sành điệu, cá tính. Nhưng khi có ý định xâu khuyên rốn các chị em cần phải biết 1 vài thứ liên quan tới trào lưu này.

một. xỏ khuyên rốn có đau không?

Đây là mối quan tâm chung của rất nhiều nàng khi muốn làm đẹp cho chiếc rốn của mình. Trên thực tế thì bấm khuyên ở Vị trí nào trên cơ thể cũng có mức độ đau nhất định và khi xỏ khuyên rốn cũng ko phải là ngoại lệ. Nhưng nếu bạn tìm tới cơ sở uy tín, người bấm chuyên nghiệp, kỹ thuật tốt và tâm lý vững vàng thì nó cũng ko hề đau đớn như đa phần mọi người vấn tưởng. Với Hương vị trí này thì mức độ bị "đổ máu" thường không nhiều vì thế các nàng cũng đừng quá lưỡng lự.


bấm khuyên rốn ko hẳn là đau nhưng để có được 1 lỗ bấm đẹp thì sẽ mất một khoảng thời gian khá dài

hai. Thời gian để vết bấm lành

xâu khuyên rốn là 1 trong những kiểu bấm khuyên lâu lành nhất vì Hương vị trí nhạy cảm và phần da mỏng mảnh. Thông thường vết bấm sau 1 tháng thì dần ổn định, từ tháng thứ ba bạn sẽ thấy mang lại cảm giác thoải mái hơn nhưng cũng phải mất từ bốn đến 6 tháng thí vết bấm mới lành hẳn. đa phần mọi người có da "dữ", nhạy cảm hoặc trong quá trình chăm sóc bị nhiễm trùng thời gian có thể lên tới cả một 5.

3. chọn lựa mốc thời gian bấm

Khi xâu khuyên rốn các bạn cũng chú ý một chút tới thời điểm, vì sau khi xỏ khuyên các bạn đừng nên, gần như là ko được mặc quá nhiều quần áo, áo quần quá chật trong thời gian dài, quần cạp cao vì sự đụng chạm sẽ khiến bạn bị đau, vết bấm bị tổn thương. Các bạn hãy cân nhắc kỹ thời gian, đừng bấm khi thời tiết quá lạnh phải thường xuyên mặc nhiều quần áo hay quá nóng vì mùa hè nhiều mồ hôi sẽ khiến vết bấm ngứa ngáy, nhiễm trùng. Mùa xuân và mùa thu luôn là hai mùa thích hợp để làm việc này.

Tránh bấm vào thời tiết quá lạnh hay quá nóng hay chọn bấm vào khoảnh khắc mát mẻ

4. Chăm sóc vết bấm

Sau khi bấm khuyên các bạn phải chăm sóc rất kỹ, ko nên rửa bằng cồn vì có thể sẽ làm vết bấm bị sưng tấy, bỏng rát. Thay vào đó các bạn nên chăm sóc khuyên lỗ rốn bằng nước muối sinh lý (có thể tự pha hoặc mua tại các nhà thuốc). Cách rửa (nên rửa khi tắm cho tiện): tưới nước muối sinh lý vào khuyên đồng thời sử dụng bông chà nhẹ lên khuyên + khu vực xung quanh cho tới khi thấy sạch là được, nhớ là làm thật nhẹ nhàng thôi. Sau đấy bạn có thể bôi chút mỡ tetracylin vào. Cứ làm như thế cho đến khi vết bấm lành hẳn.

Chăm sóc, vệ sinh vết bấm là điều vô cùng quan trọng bạn không được xem nhẹ

lưu tâm là tay phải thật sạch khi tiếp xúc với khuyên và tuyệt đối không được tháo khuyên hay xoay chiếc khuyên rốn khi chưa lành hẳn, vì lỗ bấm khuyên rốn giống như 1 vết thương, nếu mình cứ đụng chạm, quấy rầy nó thường xuyền thì nó sẽ không thể lành được. Sau khi vết bấm đã lành rồi thì các bạn cũng đừng quên vệ sinh thường xuyên, mỗi lúc tắm nên tháo khuyên ra, rửa sạch, tắm xong mới đeo tiếp như vậy an toàn hơn.

5. Tháo khuyên

Các bạn không cần đeo khuyên ở rốn cả đời và có thể tháo bỏ ra bất kỳ khi nào mình mong muốn. Thời gian để vết bấm liền sẹo tỉ lệ thuận với thời gian bạn đeo khuyên. Hầu như sau khi tháo khuyên thì nó ko ảnh hưởng nhiều đến vấn đề thẩm mỹ, vì nó ko phải là sẹo nồi.

Xem thêm tại: bacngoctuan.com/6-dieu-can-phai-biet-truoc-khi-bam-khuyen-ron.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét