Xu hướng đeo dây chuyền chất liệu bạc dành cho nam năm 2016 bạn đã biết?

Xu hướng đeo dây chuyền chất liệu bạc dành cho nam năm 2016 bạn đã biết?

Có thể bạn ko phải là anh chàng sở hữu khuôn mặt điển trai nhưng đôi lúc chính gu thời trang, thần thái tự tin và sự hiểu biết mới chính là điều làm nên sức thu hút , sự lôi cuốn và hấp dẫn "chết người" của bạn. Và trong hạng mục trang sức dành cho phái mạnh thì vòng cổ bạc nam chính là phụ kiện mà các anh chàng có cá tính không thể bỏ qua. Bởi đó là bí quyết nâng cấp đáng kể phần phía trên của một bộ trang phục.

1. Vòng cổ bạc thanh mảnh "chiếm" ngôi đầu

xu hướng trang sức 2016 đánh dấu sự trở lại đầy ngoạn mục của dòng trang sức bản nhỏ, họa tiết bắt mắt, thời trang. Những mẫu vòng cổ bạc cho nam thiết kế mắt xích lớn bản hầm hố, dây vòng thổ cẩm nhiều màu hay dây chuyện hạt sẽ phải nhường ánh hào quang cho những mẫu dây thanh mảnh hơn. Thanh mảnh ở đây không có nghĩa là mềm yếu, nhẹ nhàng như trong thiết kế của phái nữ , từng chi tiết đều toát lên trọn vẹn vẻ nam tính, phong trần của một người đàn ông từng trải. Những mẫu dây chuyền mảnh thường đi kèm mặt vậy nên đây cũng được xem là điểm yếu đối với đại rất nhiều nam giới .

xu hướng chọn đeo dây chuyền bạc nam
Những mẫu vòng cổ có thiết kế thanh mảnh hiện đang là xu hướng được cánh mày râu yêu thích

Đây được xem là xu hướng khá kén chọn lựa người đeo, không phải ai đeo cũng hợp bởi nó còn phụ thuộc vào phong cách thời trang bạn đang theo đuổi. Kiểu vòng cổ bạc nam với thiết kế thời trang phối kết hợp đeo cùng mặt phù hợp với chàng trai có gu thời trang rõ ràng, biết mình cần phải có vẻ ngoài ra sao khi xuất hiện . Kiểu trang sức này có giới hạn trang phục, các chàng nên chọn đeo cùng áo phông, áo thun, áo jeans, áo da..ngoài ra thì bạn có thể chọn lựa đeo cùng áo sơ mi nhưng hãy chú ý về chiều dài của sợi dây,  màu sắc của vòng cổ nên lựa chọn đối lập với sắc màu của trang phục.

2. Thiết kế cổ điển vẫn chiếm lĩnh thị trường

mặc dù năm nay, vòng cổ mảnh lên ngôi nhưng chúng ta không thể phủ nhận sức hấp dẫn của những thiết kế cổ điển, luôn toát lên vẻ bề ngoài mạnh mẽ, nam tính ngay từ cách ngắm . Bởi rườm rà, diêm dúa là những điều tối kỵ trong trang sức bạc cho nam vậy nên những mẫu dây chuyền bạc nam có thiết kế khuôn mẫu như dây mắt xích, vòng cổ vòng bi.... vẫn rất được ưa chuộng.

những kiểu dây chuyền bạc nam phổ biến nhất
vòng cổ bạc nam mẫu mã mắt xích luôn là thiết kế đại diện cho trang sức của nam giới

phong cách này hiện vẫn  được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, nó mang đến tính thẩm mỹ cao dù cho gu thời trang bạn đang theo đuổi là gì. Nếu các bạn muốn làm mới phong cách thì đừng quên chọn đeo những thiết kế dây chuyền thanh mảnh nhé, sẽ rất thú Vị .

3. vòng cổ bạc nam hoa văn trang trí nổi bật

Là sự kết hợp đầy tài tình và nghệ thuật giữa kiểu vòng cổ thanh mảnh đi kèm mặt và dòng vòng cổ có thiết kế cổ điển. Bạn có thể chọn lựa đeo cùng mặt hoặc không , bởi họa tiết được chạm khắc, chế tác trên sợi vòng cổ này đã quá tinh xảo, nổi bật.

xu hướng đeo dây chuyền bạc nam
dây chuyền bạc nam họa tiết độc đáo
Cận cảnh một sợi dây chuyền nổi bật với hoa văn được chạm khắc trực tiếp

kích cỡ cũng là điều mà cánh mày râu nên chú ý . 1 chiếc vòng có kích cỡ lớn , cực đại chỉ đem đến cho bạn 1 vẻ bên ngoài nặng nề, phô trương, gây sự lưu ý của người xung quanh theo hướng tò mò. Các anh chàng nên cân nhắc kỹ đến vấn đề này, một sợi vòng cổ bạc nam có kích cỡ trung bình, tỉ lệ thuận với chiều cao cũng như vẻ ngoài của bạn mới là điều khiến người khác có thiện cảm và nhớ về bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét