Một số nguyên tắc khi lựa chọn hoa tai bạc, có thể bạn nữ chưa rõ?

Một số nguyên tắc khi lựa chọn hoa tai bạc, có thể bạn nữ chưa rõ?

Vốn dĩ từ lâu khuyên tai đã trở thành phụ kiện trang sức ko thể  thiếu đối với nữ nhi hiện đại. khuyên tai giúp che đi những điểm yếu trên gương mặt và tạo điểm nhấn cho gương mặt của bạn nữ thêm phần xinh đẹp và dễ thương hơn đa phần . Nhưng lựa chọn khuyên tai bạc như thế nào để hợp với gương mặt, mẫu tóc hay trang phục, điểm đến thì ko phải cô gái nào cũng có thể nắm bắt được. bên dưới đây là những nguyên tắc khi lựa chọn  khuyên tai bạc mà chị em phụ nữ nên nắm vững.

1 . Chọn bông tai bạc hợp gương mặt

Nguyên tắc chọn lựa hoa tai hợp với khuôn mặt chính là sự đối lập. khuyên tai có kiểu dáng đối lập với gương mặt sẽ giúp che đi những điểm yếu , giúp bạn gái tỏa sáng, nổi bật ở mọi góc ngắm .

Gương mặt tròn nên chọn hoa tai bạc dáng dài thanh mảnh
Gương mặt tròn nên chọn lựa khuyên tai bạc dáng dài thanh mảnh

Với chị em phụ nữ có gương mặt tròn thì nên ưu tiên những kiểu hoa tai dáng thanh mảnh, dáng dài có góc cạnh hay có những đường cong nhẹ sẽ là sự chọn hoàn hảo vì chính điều này sẽ giúp gương mặt thọn gọn, thanh thoát hơn.

Ngược lại, nữ nhi gương mặt vuông thì nên lựa chọn khuyên tai tròn, oval vì nó có tác dụng làm hài hòa cấu trúc gương mặt có hơi cứng nhắc đó. bông tai bạc đính ngọc trai, nạm đá sẽ là sự chọn thông minh cộng thêm 1 mái tóc búi cao hay làm xoăn nhẹ để xõa giúp gương mặt trở nên mềm mại hơn.

Gương mặt trái tim, tam giác thì thường có cằm nhọn, gò má rộng xương hàm góc cạnh thế nên các bạn gái nên tinh tế chọn cho mình kiểu khuyên tai dáng rộng, tỏa thành chùm sẽ giúp khuôn mặt cân bằng hơn và tuyệt đối tránh xa những mẫu bông tai bạc cùng kiểu với gương mặt như hoa tai rộng ở phía trên và thu hẹp lại dần ở phần đuôi.

2. Chọn khuyên tai hợp với điểm tới

hoa-tai-bac-dep

1 chị em phụ nữ hiện đại rất coi trọng hình ảnh của mình trong mắt những người khác vì vậy mỗi lần hiện diện được họ đầu tư rất kỹ vẻ ngoài của mình . Trong những buổi đi chơi thì kiểu khuyên tai có thiết kế trẻ trung, năng động sẽ giúp bạn tự tin, mang lại cảm giác thoải mái hơn khi chơi đùa. Còn trong những buổi tiệc quý phái và sang trọng thì mẫu bông tai khảm đá , ngọc trai sáng lấp lánh sẽ giúp bạn nổi bật hơn nhiều đó.

Trong những ngày thường nhật hay trong ko gian văn phòng người nữ nhi vẫn luôn đẹp trong mắt của người yêu, ông xã hay những người bạn đồng nghiệp nhờ những đôi bông tai bạc mẫu mã hiện đại trẻ trung năng động nhưng vẫn giữ được nét đẹp dịu dàng, nhẹ nhàng của người phụ nữ .

3. Chọn lựa khuyên tai hợp với từng độ tuổi

Người trẻ thì thường có nhiều sự chọn hơn, tùy từng phong cách của mỗi người mà họ sẽ chọn cho mình kiểu hoa tai hợp với cá tính đó. Những đôi bông tai bạc ngộ nghĩnh, đáng yêu hợp với cô cô gái có gu thời trang nhẹ nhàng hay những đôi bông tai kiểu cách, mới mẻ, độc đáo lại là phụ kiện "ruột" của các bạn gái có gu trẻ trung và năng động , mạnh mẽ.

Với những người nữ nhi đứng tuổi thì nên chọn những mẫu hoa tai có họa tiết trang trí phức tạp , đứng đắn thể hiện sự trang nhã, sang trọng quí phái . Màu đá đính trên trang sức ảnh hưởng nhiều đến nét đẹp bên ngoài của người chị em phụ nữ .

Chỉ cần tuân thủ đúng nguyên tắc khi lựa chọn khuyên tai bạc trên sẽ giúp chị em phụ nữ có được sự chọn lựa phù hợp giúp tô điểm cho vẻ đẹp cho gương mặt thêm xinh xắn và tỏa sáng.
Nguồn: http://trangsucbacdep.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét