Các bí quyết nhỏ giúp đỡ bạn sở hữu phong cách thời trang trẻ trung

Các bí quyết nhỏ giúp đỡ bạn sở hữu phong cách thời trang trẻ trung

Tưởng chừng dễ dàng và đơn giản nhưng không hẳn ai cũng biết cách lựa chọn & phối hợp trang phục để tạo nên một đẳng cấp thời trang trẻ đẹp và ấn tượng.

đẳng cấp và sang trọng thời trang trẻ đẹp là "giấc mơ" của rất nhiều nữ giới. Chỉ với các công thức phối hợp dễ dàng và đơn giản sau đây, các cô gái sành điệu sẽ không cần thiết phải mất quá nhiều thời gian khi đứng trước tủ quần áo mỗi sáng.

điểm khác biệt NƠI BỜ VAI

Đừng ngại khoe khéo những đường nét tinh tế và sắc sảo trên khung người bạn. Cách dễ dàng nhất đó là diện các chiếc áo hay đầm trễ vai sexy nóng bỏng. Phối hợp cùng phụ kiện giày cao gót & túi đeo là đã đủ để bạn kiếm được điểm tuyệt đối hoàn hảo với đẳng cấp và sang trọng trẻ đẹp.

phong cách thời trang trẻ trung 19

(Ảnh: imspender)

phong cách thời trang trẻ trung 20

(Ảnh: imspender)

phong cách thời trang trẻ trung 43

(Ảnh: thezoereport)

KHOE KHÉO ĐƯỜNG CONG

Thay vì giấu đi những đường cong cơ thể sau lớp phục trang rộng thùng thình, bạn nên khéo léo phô diễn chúng bằng những thiêt kế ôm sát và giàu điểm nổi bật hơn. Bạn nên chọn lựa các chiếc đầm bodycon, cut-out hay áo crop top & quần cạp cao. Nếu cảm nhận thấy không dễ chịu, bạn có thể khoác thêm blazer hay jacket.

phong cách thời trang trẻ trung 32

(Ảnh: howtowearfashion)

phong cách thời trang trẻ trung 33

(Ảnh: Hello!)

GAM MÀU TRUNG TÍNH

Công thức "black-on-black" hoàn toàn có thể rất đơn giản khi chọn trang phục, mặc dù thế, những gam màu tối lại rất dễ gây nên bạn lộ các điểm yếu trên da. Vì thế, thay vì trung thành cùng black color, hãy thử nghiệm phục trang với những gam màu khác thuộc bảng màu trung tính như xanh olive, xám, beige, kem…

phong cách thời trang trẻ trung 39

(Ảnh: Imaxtree)

phong cách thời trang trẻ trung 41

(Ảnh: glow)

phong cách thời trang trẻ trung 38

(Ảnh: sohu)

phong cách thời trang trẻ trung 36

đẳng cấp thời trang trẻ đẹp được biến đổi qua các sắc độ khác nhau của màu xanh lá cây olive, xanh quân đội. (Ảnh: Imaxtree)

QUẦN JEANS TÔN DÁNG

trong số những cách hiệu quả tốt nhất để bạn xuất hiện với diện mạo thật trẻ trung đó là diện các chiếc quần jeans ôm sát. Thay vì mê mệt quần jeans boyfriend năng động, bạn hãy ưu ái quần skinny jeans hay quần cạp cao. Không chỉ có giúp cho bạn trông trẻ đẹp hơn, các chiếc quần đó còn tôn lên các đường cong quyến rũ của cơ thể 1 cách tinh tế.

phong cách thời trang trẻ trung 18

(Ảnh: fashionjackson)

phong cách thời trang trẻ trung 16

để sở hữu sang trọng thời trang trẻ trung, chúng ta cũng có thể diện quần skinny jeans cùng áo khoác bên ngoài, áo thun hoặc áo sơmi tinh giản. (Ảnh: Intsyle)

phong cách thời trang trẻ trung 15

(Ảnh: glamour)

phong cách thời trang trẻ trung 17

Giày cao gót và sneakers sẽ là các "người đồng hành" tuyệt hảo dành riêng cho quần jeans. (Ảnh: insightyv)

ĐẦM NGẮN

không chỉ là dành cho các cô gái nữ sinh, bạn rất có thể chinh phục các chiếc đầm ngắn để trông trẻ trung & thu hút hơn. Những tín đồ nên lựa chọn đầm với phong cách thiết kế tay dài, đầm hoa hay đầm họa tiết để có được hiệu ứng thẩm mỹ và làm đẹp cực tốt. Đừng quên phụ kiện là túi xách & bốt có cổ cao nhé.

phong cách thời trang trẻ trung 2

ở bên cạnh bốt, chúng ta cũng có thể diện đầm & chân váy mini cùng sneakers khi dạo phố hoặc giày cao gót khi tham dự các bữa tiệc tối. (Ảnh: wheretogetit)

phong cách thời trang trẻ trung 26

(Ảnh: Instyle)

phong cách thời trang trẻ trung 25

(Ảnh: Imaxtree)

không giống như độ tuổi đôi mươi, thời trang nữ giới tuổi 30 hướng về vẻ đẹp sắc sảo, lịch lãm & các họa tiết thiết kế đơn giản dễ dàng nhưng mang tính chất ứng...

ĐỪNG bao giờ NÓI KHÔNG VỚI ÁNH KIM

Đừng lầm tưởng Xu thế ánh kim chỉ dành cho các cô bé lớp trẻ. Trang phục ánh kim lung linh không chỉ thích hợp cho mọi độ tuổi mà còn khiến cho bạn có mặt với một diện mạo trẻ trung và ăn chơi sành điệu. Khi tham gia các buổi tiệc, hãy thoải mái tự tin diện váy slip dress, jumpsuit đính sequin hay áo từ gia công bằng chất liệu metallic.

phong cách thời trang trẻ trung 6

(Ảnh: Imaxtree)

phong cách thời trang trẻ trung 4

(Ảnh: celeb247)

phong cách thời trang trẻ trung 2

(Ảnh: Style Du Monde)

phong cách thời trang trẻ trung

(Ảnh: stilerist)

phong cách thời trang trẻ trung 3

(Ảnh: Imaxtree)

BẢNG MÀU trông rất nổi bật

Ấn tượng, bắt mắt & không hề kém phần sành điệu, các bộ trang phục mang các gam màu rất nổi bật đó là bí quyết "trẻ hóa" quý phái. Bạn cũng có thể chọn một thiết kế làm điểm khác biệt chủ yếu hoặc lựa chọn nhiều sắc màu cho bộ âu phục.

phong cách thời trang trẻ trung 8

(Ảnh: fashionista)

phong cách thời trang trẻ trung 12

tận dụng các gam màu nổi bật và lôi kéo như đỏ, vàng, hồng millennial… đó là cách dễ dàng để sở hữu sang trọng thời trang trẻ đẹp. (Ảnh: standard.co.uk)

phong cách thời trang trẻ trung 14

(Ảnh: Style Du Monde)

phong cách thời trang trẻ trung 13

Ngoài lựa chọn đơn sắc, bạn cũng có thể sắc sảo phối kết hợp nhiều gam màu trong cùng một bộ phục trang. (Ảnh: Imaxtree)

phong cách thời trang trẻ trung 34

Bảng phối đầy sáng tạo cùng các sắc độ xanh ngọc lam & xanh lá cũng là một lựa chọn đáng thử. (Ảnh: Imaxtree)

"KÉO DÀI" CHÂN

chọn một đôi giày cao gót tương xứng sẽ khiến cho bạn "trẻ hóa" quý phái một cách công dụng. Những họa tiết thiết kế đầm có độ dài vừa phải, đầm cut-out hay cổ xẻ sâu chữ V là các gợi nhắc hoàn hảo không chỉ giúp bạn trông trẻ trung hơn mà còn "ăn gian" chiều cao khi diện cùng giày cao gót.

phong cách thời trang trẻ trung 9

các cái đầm ngắn, cổ chữ V hay cut-out sẽ là "trợ thủ" đắc lực để triển khai xong đẳng cấp và sang trọng thời trang trẻ đẹp. (Ảnh: theinstapic)

phong cách thời trang trẻ trung 7

đừng quên chọn giày cao gót cân xứng để xuất hiện thật tự tin trong mỗi sự kiện nhé. (Ảnh: @lenaperminova)

phong cách thời trang trẻ trung 10

(Ảnh: yoyokulala)

góp vốn đầu tư MỘT ĐÔI BỐT THẬT ẤN TƯỢNG

các đôi giày luôn là khoản đầu tư đáng giá nhất ở bên trong gầm tủ đồ thời trang. Bên cạnh những đôi cao gót sành điệu, hãy tìm kiếm cho bản thân một đôi bốt thật trông rất nổi bật vừa biểu hiện đậm cá tính vừa giúp đỡ bạn "ăn gian" tuổi một cách tinh tế và sắc sảo.

phong cách thời trang trẻ trung 27

(Ảnh: Popsugar)

phong cách thời trang trẻ trung 29

(Ảnh: weheartit)

phong cách thời trang trẻ trung 30

(Ảnh: Grazia)

kết hợp PHỤ KIỆN

nếu còn muốn sở hữu một Bức Ảnh trẻ đẹp, bạn cần tránh xa những bộ trang sức đẹp nhất quán cầu kỳ. Thay vào đó, hãy linh động kết hợp các phụ kiện riêng lẻ như vòng tay, túi xách tay, khăn quàng, kính mát… để tạo ra diện mạo đơn giản và dễ dàng nhưng vẫn chỉn chu, lịch sự.

phong cách thời trang trẻ trung 40

(Ảnh: Reader's Digest)

phong cách thời trang trẻ trung 42

đẳng cấp và sang trọng thời trang trẻ trung được tạo nên bởi những lựa chọn phụ kiện sắc sảo. (Ảnh: Imaxtree)

tham khảo thêm:

tổng hợp các mẫu túi đeo nữ đồ hiệu cao cấp tiên tiến nhất 2018

các cái ví nữ làm từ chất liệu da thời thượng - chiếm trọn trái tim phái đẹp!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét