Cập nhật các mẫu túi xách tay mới nhất 2018 - 2019 thời trang hàng hiệu

Cập nhật các mẫu túi xách tay mới nhất 2018 - 2019 thời trang hàng hiệu

túi đeo là phụ kiện dường như không thể không có so với mỗi cô gái văn minh. Sự xuất hiện chiếc túi đeo hàng hiệu cao cấp cùng những phụ kiện đi kèm theo khác giúp chị em mạnh mẽ và tự tin hơn, khá nổi bật hơn, đẳng cấp hơn. Đặc biệt quan trọng với dân công sở và giới nghệ sĩ, việc chọn lựa cho chính bản thân mình 1 chiếc túi đeo cân xứng để đi làm việc hay tham gia những bữa tiệc là cần thiết. Hãy cùng chiêm ngưỡng mẫu túi xách tay của năm 2018-2019 có gì mớ lạ và độc đáo nhé!

Nhã Phương lựa chọn cho chính bản thân mình một chiếc túi đeo không dây phối màu theo kiểu trang điểm & phục trang giúp cô gái càng thêm điệu đà.

túi xách của Nhã Phương

Nhã Phương cùng chiếc túi xách tay da khá hợp

Túi Clutch da của Nhã Phương

Nhã Phương lựa chọn cho chính bản thân 1 chiếc Clutch da hồng nhạt theo tông màu ưa thích của cô

Nhã Phương mua túi xách tại ELLY

vui vẻ mua hàng trong thời gian ngày mở bán khai trương ELLY Nguyễn Đình Chiểu

Tại ELLY đang cập nhật không hề ít mẫu túi xách Xu thế 2018-2019. Bạn nên chọn lựa 1 chiếc túi xách tay hàng hiệu cao cấp dựa trên sang trọng ăn mặc của bản thân mình và nhờ vào mục tiêu sử dụng.

Chọn túi xách tay theo sắc tố thế nào cho phù hợp?

Cách lựa chọn khá đơn giản chính là ton-sur-ton. Hãy đi theo sắc tố âu phục của bạn nó giúp tạo nên một toàn diện hợp lý, và nhiều khi lại rất nổi bật trước đám đông. Dẫu thế, chúng ta cũng có thể chọn lựa cách đi trái lại để trông rất nổi bật hơn chiếc túi đeo hàng hiệu của chính bản thân mình. Tùy cơ ứng biến, tùy dịp mà biểu thị nhá các chị em ^^!

không chỉ có thế còn tồn tại cách lựa chọn màu hợp tuổi hợp mệnh giúp mọi việc trong cuộc sống thường ngày và kinh doanh gặp nhiều may mắn. Không chỉ riêng màu túi đeo, trong phong thủy, sắc tố của mọi vật đều có ý nghĩa riêng của nó:

- màu đen, xanh lam đậm (thuộc năm giới Thủy): mang ý nghĩa may mắn tài lộc dồi dào.

- greed color, xanh da trời (thuộc ngũ hành Mộc): mang ý nghĩa tiền tài không thiếu.

- màu đỏ, tím (thuộc năm giới Hỏa): mang dấu ấn Kiếm nhiều tiêu nhiều.

- màu trắng, ghi (thuộc ngũ hành Kim): mang dấu ấn chiêu tài tụ Lộc.

- gold color, cà phê (thuộc tử vi ngũ hành Thổ): mang dấu ấn không chuyển biến may mắn tài lộc.

nhờ vào mệnh của tất cả chúng ta để chọn lựa túi xách tay theo màu phù hợp, mang đến ý nghĩa sâu sắc nhất định trong cuộc sống & trong buôn bán. Bạn cũng có thể xem thêm một số mẫu túi xách tay nữ tiên tiến nhất 2018 - 2019 dưới đây:

túi xách ELLY gray clolor chất liệu da tổ hợp

tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET76 (4)

Hay một chiếc túi xách làm từ chất liệu da thật thời thượng khá quý phái

tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET76-(11)

họa tiết thiết kế này sẽ rất phổ biến trong những năm 2019 đó nha!

tuy nhiên trong phong thủy cũng đều có đôi điều cần xem xét trong những công việc sử dụng túi đeo. Một cái túi xách tay, bóp da mặc dù có thích đến mấy cũng chớ nên dùng quá 3 năm, quá thời hạn ấy tài vận cũng khó lòng tụ lại, không còn tác dụng phát huy hay kích thích tăng trưởng tài lộc nữa.

túi xách tay cũng cần được dọn dẹp và sắp xếp sạch sẽ, để đổ gọn gàng, cất túi cẩn trọng (không phải tùy tiện đâu cũng vứt được).

Ngoài cách chọn túi theo phong cách cá thể & theo sắc tố phong thủy như đã nêu ở trên, còn một cách chọn túi xách nữa: theo Xu thế. Nếu khách hàng là người thương yêu Thông tin thời trang nội địa và nước ngoài thì việc nắm bắt xu hướng không quá khó. Cũng điểm xem năm 2018 -2019 còn các mẫu túi đeo nào gây ấn tượng:

tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET77-(18)

Tui-xach-nu-thoi-trang-cao-cap-ELLY-EL101-(5)

Tui-xach-nu-thoi-trang-cao-cap-ELLY-EL101-(2)

tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET69-(16)

tui-xach-nu-cao-cap-da-that-ELLY-ET69-(21)

Tui--clutch-nu-cao-cap-da-that-ELLY-EC10-(18)

Tui--clutch-nu-cao-cap-da-that-ELLY-EC10(35)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét